" "

บทวิเคราะห์ โตริโน่ VS เลชเช่

บทวิเคราะห์ โตริโน่ VS เลชเช่

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
โตริโน่ VS เลชเช่

5 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : โตริโน่ (-0.5/1)

สนามแข่ง : Stadio Olimpico Grande Torino

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โตริโน่

อีวาน ยูริช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม กระทิงหิน เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้ทาง อตาลันต้า มาอย่างขาดลอย 1-3 ส่วนสถานการณ์ของทีมในคืนนี้ยังคงขาด เอริต เบริช่า, อเล็กเซย์ มิรันชุค และ ซามูเอเล่ ริชชี่ 3 แข้งหน้าเดิมที่เดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนผู้เล่นคนอื่นนั้นคงพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี คาดว่าเกมนี้โค้ช อีวาน ยูริช จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 ส่ง อันโตนิโอ ซานาเบรีย ยืนเป็นหน้าเป้า และให้ นิโกล่า วลาซิช กับ เนมันย่า ราดอนยิช คอยเติมเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น โตริโน่

ผู้เล่น (3-4-2-1): วานย่า มิลินโควิช ซาวิช; คอฟฟี่ ชิชี่, เพอร์ ชูร์ส, ริคาร์โด้ โรดริเกซ; โอล่า ไอน่า, ซาซ่า ลูคิช, คาโรล ลิเน็ตติ, แมร์กิม วอยโวด้า; นิโกล่า วลาซิช, เนมันย่า ราดอนยิช; อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลงานล่าสุด โตริโน่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลชเช่

มาร์โก บาโรนี่ ของทีมน้องใหม่ เลชเช่ เกมล่าสุดพาทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีด้วยการบุกไปเสมอกับ นาโปลี มาได้ 1-1 โดยความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้ได้มีข่าวร้ายเข้ามาว่าจะอดใช้งาน กาเบรียล สเตรเฟซซ่า ที่เจ็บเข้ามาใหม่เข้ามาสมทบกับ ลอเรนโซ่ โคลอมโบ กับ ทอรี่ เฮลกาซอน ที่เจ็บตั้งแต่ปรีซีซั่นแล้ว คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ มาร์โก บาโรนี่ จะนำทัพบุกมาในแผน 4-3-3 โดย 3 แดนหน้ายังคงเป็น ลาเม็ค บานด้า, อัสซัน เซซาย และ เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ ยิงประตูคู่แข่งเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เลชเช่

ผู้เล่น (4-3-3): วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่; วาเลนติน เกนเดรย์, มาริน ปอนกราซิช, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, อันโตนิโน่ กัลโล่; คริสตอฟเฟอร์ อัสคิลด์เซ่น, มอร์เท่น ฮุลมันด์, โจน กอนซาเลซ; ลาเม็ค บานด้า, อัสซัน เซซาย, เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้

ผลงานล่าสุด เลชเช่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้านกระทิงหิน ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังในลีกชนะมาได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เลชเช่ ทีมน้องใหม่ผลงานยังคงกระท่อนกระแท่นพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังเสมอ 3 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูบอกเลยว่าเจ้าบ้าน กระทิงหิน ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าชัดเจน และเกมนี้คิดว่ากระทิงหิน จะมีทีเด็ดคว้า 3 แต้มในบ้านตัวเองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล