" "

บทวิเคราะห์ โตริโน่ VS เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์ โตริโน่ VS เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
โตริโน่ VS เอซี มิลาน

30 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.45 น.
ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 0.75

สนามแข่ง : San Mamés Barria

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โตริโน่

โตริโน่ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ อิวาน ยูริช สำหรับสภาพความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โอล่า ไอน่า ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามาเล่นงานจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ นอกจากนั้นยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกตำแหน่ง คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ อิวาน ยูริช จะวางหมากในระบบ 3-4-2-1 แผงแนวรุกส่ง นิโคล่า วลาชิช กับ อเล็กเซย์ มิรานชุ๊ค คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ ปิเอโตร เปลเลกรี จบสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โตริโน่

ผู้เล่น (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – คอฟฟี่ ฌิฌี้, แพร์ ชูร์ส, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – วาเลนติโน่ ลาซาโร่, ซาซ่า ลูคิช, รามูเอเล่ ริชชี่, เมอร์กิม วอจโวด้า – นิโคล่า วลาชิช, อเล็กเซย์ มิรานชุ๊ค – ปิเอโตร เปลเลกรี

ผลงานล่าสุด โตริโน่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้จะไม่มีชื่อของ ไมค์ เมญ็อง, ซิมง เคียร์, อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่มีอาการบาดเจ็บและไม่พร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ นอกจากนั้นฟิตสมบูรณ์ดีทุกราย คาดว่าเกมนี้กุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะพาทีมมาในแผน 4-2-3-1 นำทีมโดย ดิว็อค โอริกี้ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้ แผงแนวรุกวาง จูเนียร์ เมสเซียส, บราฮิม ดิอ๊าซ และ ราฟาเอล เลเอา

รายชื่อผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ซิเปรียน ทาทารูซานู – ปิแอร์ คาลูลู, มัตเตโอ กับเบีย, ฟิกาโย่ โทโมรี, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี, ต็อมมาโซ่ โปเบก้า – จูเนียร์ เมสเซียส, บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – ดิว็อค โอริกี้

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โตริโน่ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 11 เกมชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 5 เกม เก็บได้ 14 คะแนนรั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เอซี มิลาน ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 11 เกมในลีกชนะมาได้ 8 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 26 คะแนนรั้งอันดับที่ 2 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมบอกเลยว่าทีม โตริโน่ ค่อนข้างเป็นรองในเกมนี้พอสมควร และถ้าหากจะเลือกเชียร์ขอแนะนำให้เล่นทีม เอซี มิลาน จะไม่ทำให้เสียใจแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน ชนะ 2-1 โตริโน่

ทีเด็ด : เอซี มิลาน น่าผ่านได้

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล