" "

บทวิเคราะห์ โมลด์ VS เอล์ฟส์บอร์ก

บทวิเคราะห์ โมลด์ VS เอล์ฟส์บอร์ก

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก
โมลด์ VS เอล์ฟส์บอร์ก

วันที่ 21 กรกฎาคม 2565
เวลา : 23.00 น.
สนาม : อาเคอร์ สตาดิโอน
เรทบอล : โมลด์ ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

สภาพทีม โมลด์

โมลด์ ศักยภาพของทีมมีความแข็งแกร่งอย่างสุดๆ เพราะทีมไม่พ่ายใครมาแล้วทั้งหมด 9 เกมติดต่อกันในลีก แถมเป็นการคว้าชัยชนะไปได้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังอีกด้วย โดยสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะยังคงไร้เงาทางด้านนักเตะ เอริค อันเดอร์เซ่น กับ มาก์นุส วูล์ฟฟ์ เอเครม 2 แข้งนี้ที่เดี้ยงมาอย่างยาวนานต้องได้พักรักษาตัวก่อน โดยคาดว่าส่ง เอมิล เบรวิก, แม็กนุส โกรเด็ม และ ซิลเวิร์ต มานน์สเวิร์ก คอยคุมเกมนี้แทน กองหน้าจะวาง ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า กับ ราฟิก เซกห์นินี่ คอยประสานงานกันล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด โมลด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอล์ฟส์บอร์ก

เอล์ฟส์บอร์ก ไม่สามารถชนะใครได้ถึง 3 เกมติดต่อกันในลีก ถือว่าฟอร์มการเล่นยังคงแย่อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามไม่มีใครที่เดี้ยงมาอย่างยาวนาน หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว แถมยังได้ เอ็มมานูเอล บัวเต็ง กลับมาลงสนามได้แล้ว หลังหายบาดเจ็บ เกมในแนวรุกจะเห็นทาง ราสมุส เอล์ม ลงสนามล่าตาข่ายในเกมนี้ มาพร้อมกับตัวหลัก เพอร์ ฟริค และ ยาค็อบ ออนเดรย์ก้า ในแผนการเล่นของ 4-3-3

ผลงานล่าสุด เอล์ฟส์บอร์ก

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โมลด์ ฟอร์มกระตือรือร้นอย่างต่อเนื่องแบบสุดๆ เพราะทีมสามารถเก็บชัยได้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังในลีก จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมในนัดนี้ได้เล่นในบ้านของตัวเองมีความมั่นใจอย่างเต็มร้อยแน่นอน ส่วนทีมเยือน เอล์ฟสบอร์ก ซึ่งเกมนอกบ้านสะกดคำว่าชัยชนะมาไม่ได้ถึง 3 เกมติดต่อกันในลีก แถมนัดล่าสุดโดน ฮัมมาร์บี้ ถล่มอย่างยับเยินถึง 0-3 เลยทีเดียว แถมเกมเยือนเสียไปอีก 8 เม็ดด้วยกัน ฟันธงเลยว่า โมลด์ เป็นฝ่ายที่น่าสนใจมากกว่าในเกมนัดนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล