" "

บทวิเคราะห์ โมไรเรนเซ่ VS สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บทวิเคราะห์ โมไรเรนเซ่ VS สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
โมไรเรนเซ่ VS สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วันที่ 14 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.15 น

สนามแข่ง : ปาร์เก้ เดสปอร์ติโว่ โคเมนดาดอร์ โจอาคิม เด อัลไมด้า เฟรตาส

ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โมไรเรนเซ่

ทีมเหย้าอย่าง โมไรเรนเซ่  เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ให้ทาง มานิติโม่ มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าทีมเหย้า โมไรเรนเซ่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 5-4-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น โมไรเรนเซ่ (5-4-1)

ผู้เล่น : มาเตอุส ปาซีนาโต้ – มาเธอุส ซิลวา, ลาซาร์ โรซิช, อับดูลาย บา, นาอวล เฟร์ราเรซี่, อับดู ก็องเต้ – ยาน มาเธอุส ซานโตส ซูซ่า, อเล็กซ์ โซอาเรส, ฟาบิโอ ปาเชโก้, วอลแตร์ซอน ซิลวา – ราฟาเอล มาร์ตินส์

ผลงานล่าสุด โมไรเรนเซ่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ทางฝั่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เกมที่ผ่านมาในลีกของพวกเขาได้เปิดบ้านถล่ม อารัวก้า มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว จะมีแต่ผู้เล่นหน้าเดิมๆที่ต้องรอเช็คอาการความฟิตอีกนิดหน่อย และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะนำทีมมาในรูปแบบ 3-4-2-1 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน (3-4-2-1)

ผู้เล่น : อันโตนิโอ อาดาน – กอนซาโล่ อีนาซิโอ, เซบาสเตียน โกอาเตส, ซูฮาอีร์ เฟดดาล – เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่, ชูเอา ปาลญินญ่า, ชูเอา มารีโอ, นูโน่ เมนเดส – เปโดร กอนซัลเวส, โชวาเน่ กาบราล – ชูเอา เปาโล ดีอาส แฟร์นานเดส เปาลินโญ่

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

โมไรเรนเซ่ เจ้าถิ่นที่ไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกันด้วยเสมอ 1 และแพ้ถึง 3 เกม และก็หล่นมารั้งรองบ๊วยของตาราง ส่วนทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ไม่แพ้ใครในลีกมาแล้ว 5 เกมติดด้วยชนะ 3 และเสมอ 2 รั้งรองจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าอยู่พอสมควร และแมตช์นี้ก็คิดว่าทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะบุกมาคว้าชัยในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล