" "

บทวิเคราะห์ โอเดนเซ่ VS มิดทิลแลนด์

บทวิเคราะห์ โอเดนเซ่ VS มิดทิลแลนด์

บทวิเคราะห์ เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก
โอเดนเซ่ VS มิดทิลแลนด์

วันที่ 29 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : เนเชอร์ อีเนอร์จี้ พาร์ค

ราคาบอล : มิดทิลแลนด์ (+0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอเดนเซ่

เจ้าถิ่น โอเดนเซ่ ของกุนซือ อันเดรียส แอล์ม เกมที่ผ่านมาพาทีมบุกไปเสมอกับ แรนเดอร์ส มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กุสตาฟ กรุบเบ้ มิดฟิลด์ที่ได้รับอาการบาดเจ็บเข้ามาเล่นงานจนต้องอดลงช่วยทีมเกมนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆยังคงอยู่ดีครบถ้วนทุกตำแหน่ง และเกมนี้คาดว่ากุนซือ อันเดรียส แอล์ม จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 วางแดนกลางอย่าง ชาร์ลี ฮอร์นมัน, มัดส์ โฟรชาร์ เยนเซ่น และ ซานเดอร์ สเวนด์เซ่น คอยคุมเกมอยู่ด้านหลังหน้าเป้าอย่าง บาสคิม กาดรี้

ผลงานล่าสุด โอเดนเซ่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มิดทิลแลนด์

ทีมเยือน มิดทิลแลนด์ ของกุนซือ โบ เฮนริคเซ่น เกมในนัดที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเสมอกับ ลาร์นาก้า มาอย่างสุดหวาดเสียวเลยทีเดียว ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เอวานแดร์ ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว จนต้องพักรักษาอย่างยาวนานก่อนในแมตช์นี้ คาดว่าไม่สามารถลงสนามกับเพื่อนได้แน่นอน ส่วนด้านการจักตัวผู้เล่นเกมนี้คิดว่ากุนซือ โบ เฮนริคเซ่น จะพาทีมมาในรูปแบบ 4-3-3 วาง โซรี่ กาบา, คริสเตียน คูอาคู และ ปิโอเน่ ซิสโต้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด มิดทิลแลนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โอเดนเซ่ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆ และไม่สามารถชนะใครมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน โดยเสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มิดทิลแลนด์ ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างน่าเป็นห่วงไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นกันและไม่ชนะมาแล้ว 5 เกมติด เสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่ทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน โอเดนเซ่ จะสามารถคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล