" "

บทวิเคราะห์ ไบรท์ตัน VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์ ไบรท์ตัน VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ไบรท์ตัน VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

18 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : The American Express Community Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

โรแบร์โต้ เด เซอร์บี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ไบรท์ตัน โดยสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทาง เอน็อค เอ็มเวปู กับ ยาคุบ โมเดอร์ 2 นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ นอกจากนั้นยังคงสมบูรณ์ดีทุกคนดีมาก ด้านการจัดทัพคืนนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ เด เซอร์บี้ จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกวาง เลอันโดร ทรอสซาร์ กับ อดัม ลัลลาน่า คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงประตูในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ไบรท์ตัน

ผู้เล่น (3-4-2-1): โรเบิร์ต ซานเชซ; โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์; ทาริก แลมพ์ตี้ย์, อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, โมเสส ไคเซโด้, เปร์วิส เอสตูปินญาน; เลอันโดร ทรอสซาร์, อดัม ลัลลาน่า; แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ สตีฟ คูเปอร์ สำหรับขุมกำลังความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานทาง แจ็ค โคลแบ็ค กับ มูสซ่า นิอาคาเต้ และ โอมาร์ ริชาร์ดส์ ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ สตีฟ คูเปอร์ จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย 3 กองหน้าอย่าง เบรแน่น จอห์นสัน, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ และ เอ็มมานูเอล เดนนิส ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ผู้เล่น (4-3-3): ดีน เฮนเดอร์สัน; เนโก้ วิลเลี่ยม, สตีฟ คุ้ก, สก็อตต์ แม็คเคนน่า, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่; ไรอัน เยตส์, โอแรล มองกาล่า, เจสซี่ ลินการ์ด; เบรนแน่น จอห์นสัน, ไทโว อโวนิยี่, มอร์แกน กิ๊บส์ไวท์

ผลงานล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ไบรท์ตัน ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่มากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ผลงานของพวกเขาก็ย่ำแย่ไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกัน ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลัง เสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม ไม่สามารถสะกดชัยชนะได้สักเกมเดียว แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้ง2ทีมดูต้องบอกเลยว่าทั้ง2ทีมทำผลงานได้ย่ำแย่มากๆ และถ้าหากเล่นเชียร์บอลคู่นี้ขอแนะนำให้เล่นฝั่ง ไบรท์ตัน จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ไบรท์ตัน ชนะ 2-0

ทีเด็ด : ต่อ ไบรท์ตัน ไม่ทำให้เสียใจ

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล