" "

บทวิเคราะห์ ไบรท์ตัน VS แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์ ไบรท์ตัน VS แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ไบรท์ตัน VS แอสตัน วิลล่า

13 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : ไบรท์ตันฯ (-0.5)

สนามแข่ง : The American Express Community Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน ผลงานล่าสุดในลีกเริ่มมีความแข็งแกร่งอีกครั้งหลังทีมสามารถชนะมาได้ทั้งหมด 2 เกมติดต่อกันและสามารถรั้งอันดับที่ 6 ของตารางในรายการนี้อีกด้วยถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆและทีมมีอยู่ 21 แต้มจาก 13 นัด แถมเกมล่าสุดสามารถเชือด อาร์เซน่อล 3-1 ในศึกคาราบาว คัพ บอกเลยว่าความพร้อมก่อนเกมคืนนี้จะอดใช้งาน ยาคุบ โมเดอร์ ที่เจ็บเพียงรายเดียวคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน และกุนซือโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เตรียมจัดทีมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1

รายชื่อผู้เล่น ไบรท์ตัน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ (GK), ปาสกาล กรอสส์, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, เพอร์วิส เอสตูปิญาน, มอยเซส ไซเซโด้, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ซอลลี่ มาร์ช, อดัม ลัลลาน่า, คาโอรุ มิโตมะ, เลอันโดร ทรอสซาร์

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า ฉลองโค้ชใหม่อย่าง อูไน เอเมรี่ ที่ดูแลทีมอยู่ในตอนนี้ด้วยการโชว์ผลงานการเล่นได้อย่างสุดหรูมากๆ หลังพาทีมเปิดรังเชือดทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เกมล่าสุดโดนแมนยูล้างแค้นสะงั้นซัด วิลล่า ไป 4-2 ในเกมคาราบาว คัพ ขณะที่ความพร้อมของทีมจะไม่สามารถใช้บริการ ดีเอโก้ คาร์ลอส กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ควงแขนกันบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวก่อน คาดว่าโค้ช อูไน เอเมรี่ จะจัดแผนการเล่นมาในระบบ 4-2-2-2 เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น แอสตัน วิลล่า

ผู้เล่น (4-2-2-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK), แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ, เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์, ดักลาส ลุยซ์, เจค็อบ แรมซีย์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ลีออน ไบลีย์, โอลลี่ วัตกินส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าไบรท์ตัน ฟอร์มการเล่นเริ่มเข้าที่เข้าทางมาแบบเรื่อยๆหลังทีมคว้าชัยมาแล้วทั้งหมด 3 เกมติดต่อกันในรายการนี้ โดยโดดเด่นในช่วงเกมล่าสุดที่บุกไปยำ อาร์เซน่อล มา 3-1 ซึ่งเกมคืนนี้น่าจะมีความมั่นใจสู้ต่อไปได้ไม่น้อยอย่างมาก ส่วนทางทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ได้เปิดตัวโค้ชใหม่ อูไน เอเมรี่ สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างสวยงามมากๆ คาดว่าเกมคืนนี้ ไบรท์ตัน น่าจะมีวี่แววที่จะสามารถมีโอกาสเฮรับทรัพย์ได้อย่างสบายแน่นอน เพราะดูแล้วศักยภาพของทั้งสองทีมแตกต่างกันอยู่

สกอร์ที่คาด : ไบรท์ตัน 2-0 แอสตัน วิลล่า

ทีเด็ด : ไบรท์ตัน ฝันดี

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล