" "

บทวิเคราะห์ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 5 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

สนามแข่ง : ดอยต์ช แบงค์ ปาร์ค
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ทีมเหย้า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ของโค้ช โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เกมล่าสุดในลีกของทีมบุกไปพ่ายให้กับ เลเวอร์คูเซ่น มา 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาได้มีข่าวดีว่าจะได้ตัวทาง คริสเตียน ยาคิช กับ โอบิเต้ เอ็นดิ๊คก้า ที่พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนตัวเจ็บของพวกเขาก็จะมีเพียง ดิอันต์ รามาย ที่เจ็บยาวคนเดียว และคิดว่าโค้ช โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะใช้แผนเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ราฟาเอล บอร์เร่ ยืนเป็นกองหน้าตัวเก่งในเกมนี้

แผนการเล่น แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เควิน แทร็ปป์ – ตูต้า, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, อัลมามี่ ตูเร่ – อันส์การ์ คเนาฟฟ์, ฌิบริล โซว์, เซบาสเตียน โรเด้, ฟิลิป คอสติช – ไดชิ คามาดะ, เยสเปอร์ ลินด์สตรอม – ราฟาเอล บอร์เร่

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ทางฝั่งทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของโค้ช เดวิด มอยส์ แมตช์ล่าสุดในลีกได้พาทีมเปิดรังแพ้ให้กับทางทีม อาร์เซน่อล มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กับ อิสซ่า ดิย๊อป ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่นักเตะคนอื่นๆพร้อมลงสนามในเกมนี้ทุกตำแหน่งดีนั่นเอง และเกมนี้คิดว่าโค้ช เดวิด มอยส์ จะนำทีมมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยวาง มิคาอิล อันโตนิโอ ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น เวสต์แฮม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, เคิร์ต ซูม่า, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลานซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานในช่วง 4 เกม หลังสุดของพวกเขา ต้องบอกว่าย่ำแย่อย่างมากๆ และยังสะกดชัยไม่ได้สักเกมเดียว ด้วยการเสมอ 1 เกม และแพ้อีก 3 เกม ส่วนด้านเจ้าถิ่น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ผลงานของพวกเขาใน 4 เกม หลังก็ต้องบอกเลยว่าไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ ด้วยการชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะมีทีเด็ดในบ้านและจะคว้าชัยได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล