" "

บรูโน ยัน ไม่มีปัญหาผิดใจ โรนัลโด เรื่องแมนยู

บรูโน ยัน ไม่มีปัญหาผิดใจ โรนัลโด เรื่องแมนยู

เฟอร์นันเดส ไร้ความกดดัน ในการร่วมทีมกับโรนัลโด้

บรูโน เฟอร์นันเดส ลั่นไม่มีปัญหาใดๆกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถึงในกรณีที่เขานั้น ไปให้สัมภาษณ์พาดพิงและโจมตีสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้เกิดความแตกหักโรนัลโด้และสโมสรอย่างจัง ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์ เป็นนัดที่โปรตุเกสดวลกับทีมชาติกาน่า จึงได้มีการสัมภาษณ์

บรูโน เฟอร์นันเดส นักเตะรุ่นน้องร่วมสโมสร ว่าความรู้สึกอย่างไรกับโรนัลโด้ ในกรณีดังกล่าว เพราะโรนัลโด้เพิ่งโดนบอกเลิกสัญญากับแมนยูไปหมาดๆ และยังมีการพาดพิงให้สโมสรเสียหายอีก ฟอร์นันเดส ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรทั้งนั้น และไม่ได้เข้าข้างใดข้างหนึ่ง เคารพในการตัดสินใจของทุกคน ความรู้สึกเขาเอง

รู้สึกเป็นเกียรติด้วยซ้ำ ที่มีโอกาสได้ร่วมทีมกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมสโมสรหรือการร่วมงานระดับประเทศต่างๆ โดยมองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เป็นการตัดสินใจส่วนบุคคล ทุกคนล้วนมีเหตุผลของตัวเอง หากไปแล้วไม่มีความสุข การที่โรนัลโด้เลือกไปก็เป็นสิ่งที่ถูกต้อง

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเขาจะย้ายไปอยู่ที่ไหน ตนก็จะยังคงชื่นชมและติดตามผลงานของเขาต่อไป แน่นอนอยู่แล้วว่าฝีเท้าระดับเขา ตอนนี้กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นที่ติดตามของแฟนๆทั่วโลก ว่าโรนัลโด้จะย้ายไปอยู่กับทีมใด 

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล