" "

บุรีรัมย์ เตรียมบุก ทรู แบงค็อก ในศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตช์

บุรีรัมย์ เตรียมบุก ทรู แบงค็อก ในศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตช์

การแข่งขันโตโยต้าไทยลีก 2020 นัดที่14 ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง บุกไปเยือน สนามทรู สเตเดียมของแข้งเทพ

ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด อันดับที่ 5ของตาราง ในวันเสาร์ ที่ 12คลิกอ๊อฟ โค้ชเบญ จัดใหญ่เน้นชัวร์ชีวัน การซ่อมแซม ของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมนี้ รู้ว่าต้องเจอกับคู่แข่ง ที่มีมาตรฐาน สูง ระดับเดียวกันจะต้องเน้น เป็น พิเศษ จัดทัพ ชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย มานูเอล,ทริสตอง ,พีระพัฒน์, ปกเกล้า,สรรวัชญ์, อานนท์, ณัฐวุฒิ และมีนักเตะต่างชาติ ลงเป็นแกนหลัก กามา ไม่หนักใจ แม้ ศุภชัย ติดโทษแบน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของ อเล็กซานเดร กามา เวลานี้ อยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังดี จังหวะทำประตู เริ่มเข้าขา นักเตะ รู้ใจกัน เล่นกันเป็นทีม แม้เกมนี้ ศุภชัย ใจเด็ด จะติดโทษแบนสะสม และยังคง หมดสิทธิ์ใช้งาน ศุภณัฐ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

ทั้งยังต้องเช็คความฟิต ของมาร์โค เซโปวิช แต่ผู้เล่นชุดใหญ่ ไฟกระพริบรายอื่นๆ พร้อมพาเหรด ลงสนามทั้งชุด การพบกันของคู่นี้ ถือเป็นเกมระดับ 5 ดาว ยิ่งเกมนี้ เป็นการ ช่วงชิง พื้นที่ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2021 ยิ่งทำ ให้ดุเดือดขึ้นมาอีกมาก ดูแล้วคงจะเป็นเกมบุก ใจกันตั้งแต่ลงสนาม ชนิดที่ว่าใคร ดีใครอยู่ ด้วยศักยภาพ นักเตะที่สูสี กันความเฉียบคมพอกัน คงต้องวัดที่ความผิดพลาด เมื่อสิ้น เสียงนกหวีด ใครที่ผิดพลาดน้อยกว่า มีสิทธิ์เป็นผู้กำชัยได้เลย เมื่อดูแล้ว แข้งเซราะกราว ที่มีกำลัง ศึก และมีประสบการณ์ ในสถานการณ์ที่กดดันมามากกว่า น่าจะมีภาษีดีกว่า อาจจะใช้จุดนี้เป็นไม้เด็ด ในการตัดแต้ม แข้งเทพเพื่อขยับลำดับชั้น

อ่านเพิ่มเติม  https://www.planetefootball.com