" "

ฟิโก้ คุยโว!! เผยชื่อดาวเตะทั้ง 6 คนที่เก่งที่สุดในโลก

ฟิโก้ คุยโว!! เผยชื่อดาวเตะทั้ง 6 คนที่เก่งที่สุดในโลก

ฟิโก้ ชู 6 นักเตะขาแข้ง ที่เก่งที่สุดของโลกปัจจุบันนี้

หลุยส์ ฟิโก้ เผยดาวเตะเก่งที่สุดในโลกซึ่งได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่, ลูก้า โมดริช, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, คีลิยันเอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ นั่นเอง โดยเหล่าผู้เล่นทั้ง 6 คนนี้ คือผู้เล่นที่หลุยส์ ฟิโก้ ได้มองเอาไว้ว่า พวกเขาคือดาวนักเตะ ที่มีฝีเท้าอันสุดยอดในตอนนี้ ซึ่งในปัจจุบัน พวกเขาก็ได้สร้างผลงาน ไว้ได้อย่างโดดเด่น

จนทำให้เหล่าบรรดาแฟนบอล ต่างแสดงความชื่มชม และยกย่องกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด้ หรือว่า เมสซี่ ที่ทั้งสองคนนี้ เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าที่สุดยอด ส่วนทางด้าน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เนย์มาร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พวกเขาเหล่านี้ คืออีกกลุ่มผู้เล่นที่มีประสบกาณ์ที่สูงในระดับหนึ่ง เลยทีเดียว

นอกจากนี้ เอ็มบั๊ปเป้, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ เจดอน ซานโช่ พวกเขาเหล่านี้ ที่ตอนนี้ ได้กลายเป็นผู้เล่น ที่ฮอตที่สุด ในตอนนี้เช่นกัน และต่างพากันถกเถียงกันว่า ใครคือผู้เล่นที่เก่งที่สุดในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม ฟิโก้ ก็ได้มีโอกาส ให้สัมภาษณ์ หลังจากโดนตั้งคำถามว่า ใครคือนักเตะ 5 คนที่เก่งที่สุดของโลก จากนั้น ฟิโก้ ก็ได้ตอบไปเพียงสั้นๆว่า คริสเตียโน่, เมสซี่, โมดริช, ซาลาห์, เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์

อ่านต่อได้ที่ : https://www.planetefootball.com/

บทความที่เกี่ยวข้อง