" "

รองประธาน บาร์ซ่า ประกาศเสริมแข้งใหม่ ม.ค.นี้

รองประธาน บาร์ซ่า ประกาศเสริมแข้งใหม่ ม.ค.นี้

รองประธาน เจ้าบุญทุ่ม พร้อมเสริมแข้ง ม.ค.ปีหน้า

รองประธานทีม บาร์เซโลน่า อย่าง ราฟาเอล ยูสเต้ ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า บาร์ซ่าพร้อมจะเสริมแกร่งในเดือนมกราคมปีหน้านี้ เพื่อเติมความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การเสริมทัพก็เป็นไปภายใต้กฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ อย่างเคร่งครัดเช่นกัน นอกจากนี้สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของ เจ้าบุญทุ่ม ที่ว่ากันว่าพวกเขามีแผนที่จะหานักเตะรายใหม่ มาร่วมสังกัดเพิ่มเติมในช่วงต้นปีหน้านี้

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ เคราร์ด ปีเก้นักเตะชื่อดังของทีม ก็ได้ตัดสินใจรีไทร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลบาร์ซ่า ก็รอลุ้นกันยกใหญ่ว่า ทีมจะเซ็นสัญญากับแข้งใหม่คนไหนต่อไป ท่ามกลางการเผชิญปัญหาเรื่องกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่สโมสรกำลังประสบอยู่นั่นเอง หลังจากที่พวกเขายังคงต้องแบกรับภาระค่าแรงนักเตะที่สูงเกินไป

อย่างไรก็ตามในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้านี้นั้น ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงที่บาร์ซ่า จะมีการขับเคลื่อนเรื่องนักเตะรายใหม่อีกครั้ง เพื่อสรรหาแข้งฝีเท้าดีเข้ามาร่วมงานด้วย โดยว่ากันว่าบาร์ซ่า กำลังมองหาตำแหน่งแบ็กขวารายใหม่ หลังจากที่เอคตอร์ เบเยริน ชักจะมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับทีมซะแล้วตอนนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เว็บข่าวบอล