" "

ริโอรับ วิดิช แพ้ทาง ตอร์เรส เจอเมื่อไหร่มีปัญหาตลอด

ริโอรับ วิดิช แพ้ทาง ตอร์เรส เจอเมื่อไหร่มีปัญหาตลอด

ริโอรับ วิดิช แพ้ทาง ตอร์เรส เจอเมื่อไหร่มีปัญหาตลอด

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล มักจะสร้างปัญหาให้คู่หูของเขาอย่าง เนมันย่า วิติช อยู่บ่อยครั้ง

อดีตปราการหลังชาวเซิร์บ ถือว่าเป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีทีสุดในโลก ทว่ามักจะมีภาพจำที่เขาเสียท่าให้อดีตศูนย์ของ “หงส์แดง” อยู่บ่อยครั้ง เมื่อพวกเขาได้ปะทะกันในเกมแดงเดือด

โดย ริโอ เองก็ยอมรับว่า ตอร์เรส มักจะสร้างปัญหาให้คู่หูของเขาเสมอ

“ต้องบอกก่อนว่าพวกเราคือคู่หูกองหลังที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกเลย เชื่อผมเถอะ บางครั้งศูนย์หน้าจะฉีกไปเล่นด้านข้าง เพราะพวกเขาไม่อยากจะเผชิญหน้ากับเรา มันบ้าคลั่งจริงๆ!” ริโอ กล่าวกับ The Beautiful Game podcast

“แต่มันมักจะมีนักเตะคนหนึ่งในอาชีพการค้าแข้งของคุณที่รับมือได้ยากเสมอ เขาอาจจะไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่สไตล์การเล่นของเขามีเพื่อสร้างปัญหาให้กับสไตล์ของคุณ และ ตอร์เรส ก็อาจจะเป็นแบบนั้นสำหรับ วิดิช”

“เขาเป็นคนที่ วิดิช เล่นด้วยยาก และอาจจะเป็นนักเตะคนเดียวที่ผมเคยเห็น ที่ทำให้ วิดิช เจอกับความยากลำบากอย่างต่อเนื่อง เขาถูกไล่ออกไปสองครั้งใช่ไหมล่ะ”

“ตอนนั้น ตอร์เรส เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และอยู่ในช่วงพีคกับ ลิเวอร์พูล เขาเคยเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุด เขาเป็นศูนย์หน้าจอมทำลายล้าง”

“แต่สำหรับผมตอนดวลกันหนึ่งต่อหนึ่ง บอกตามตรงว่าเขาไม่ได้สร้างปัญหาให้ผมเท่าไหร่ มันก็เป็นแบบนี้แหละ”

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี