" "

วินิซิอุส ย้ำชัด จะอยู่เล่นให้ ราชันชุดขาว จนแขวนสตั๊ด

วินิซิอุส ย้ำชัด จะอยู่เล่นให้ ราชันชุดขาว จนแขวนสตั๊ด

วินิซิอุส ลั่นไม่คิดย้ายทีมแน่นอน เผยอยู่จนแขวนสตั๊ด

วินิซิอุส จูเนียร์ แย้มเขาไม่คิดเปลี่ยนทีม ยังคงอยากเล่นให้กับทีม เรอัล มาดริด ไปตลอดจนกว่าเขาจะแขวนสตั๊ด วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวนักเตะของทีม เรอัล มาดริด ได้แสดงเป้าหมายไว้อย่างชัดเจน โดยเขายืนหยัดที่จะ เล่นให้กับทีม เรอัล มาดริด ต่อๆไปอย่างแน่นอน พร้อมทั้งเขายังได้กล่าวอีกว่า เขามีความตั้งใจ ที่จะอยู่ทีม เรอัล มาดริด โดยไม่คิดจะย้ายทีม อย่างแน่นอน

อีกทั้งเขาได้รับปะสบการณ์มากมาย และในขณะที่เขา อยู่ในทีมสโมสรแห่งนี้ เขาก็ได้เรียนรู้เรื่องราวต่างๆมากมาย ทำให้เขาสามารถพัฒนาทักษะฝีเท้า ได้แข็งแกร่งอีกด้วย นอกจากนี้ ผลงานของ วินิซิอุส ที่ผ่านมา ยังไม่มี ความโดดเด่นอะไรมากนัก เนื่องจากว่า เขาได้เป็นตัวจริงมาแล้ว 12 นัดจากทั้งหมด 21 นัด แต่เขาทำประตูไปได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น

ดังนั้นเขายังคงไม่ใช่ตัวหลักของทีมในตอนนี้ และด้วยผลงานดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสเกี่ยวกับการย้ายทีม ของเขาเกิดขึ้น ในช่วงการซื้อขายนักเตะ เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยสโมสรที่ถูกพูดถึงก็คือ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อลนั่นเอง อย่างไรก็ตาม วินิซิอุส ยังคงไม่คิดย้ายทีมแน่นอน และเขาตั่งมั่นไว้ว่าเขาจะอยู่กับทีม เรอัล มาดริด ไปจนถึงวันที่เขาแขวนสตั๊ดแน่นอน

อ่านต่อได้ที่ : https://www.planetefootball.com/