" "

วิเคราะห์บอล ปอร์โต้ VS ริโอ อาฟ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล ปอร์โต้ VS ริโอ อาฟ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
ปอร์โต้ VS ริโอ อาฟ
01 กุมภาพันธ์ 2564
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : ปอร์โต้ ต่อ 1.25
สนาม : เอสตาดิโอ โด ดราเกา

สภาพทีม ปอร์โต้

เจ้าถิ่น ปอร์โต้ ผลงานโดยภาพรวมในพักหลังของพวกเขานั้น ก็จัดว่า ยังคงรักษามาตรฐานฟอร์มที่ดีในเกมลีกของตนมาได้อย่างสม่ำเสมอ เกมในลีก 9 เกมหลังสุด ไม่แพ้ผู้ใดมาเลย แล้วก็ เก็บชัยมาได้ถึง 8 เกมร่วมกัน ในเรื่องของ ชื่อชั้น รวมทั้ง ความสามารถสโมสรโดยภาพรวมจะออกจะดูเข้มแข็งกว่าแล้ว จำต้องพูดว่า ในเรื่องของ ฟอร์มภาพรวม กับ เกมในลีก ถ้าหากเทียบเคียงกันมอง ก็ยังคิดว่าเป็นทางด้านสโมสรเจ้าถิ่น ปอร์โต้ ที่ยังออกจะมองเหนือกว่า

แผนการเล่น (4-4-2)

ผู้เล่น : อากุสติน มาร์เชซิน – วิลซอน มานาฟา, คเลแปร์ ลาเวรัน ลีม่า แฟร์เรยร่า เปเป้, ชานเซล เอ็มเบมบ้า, ไซดู ซานูซี่ – เฮซุส โกโรน่า, แซร์โจ้ โอลีเวยร่า, มาเตอุส อูรีเบ้, หลุยส์ ดีอาซ – มุสซ่า มาเรก้า, เมห์ดี้ ตาเรมี่

สภาพทีม ริโอ อาฟ

ริโอ อาฟ ผลงานโดยภาพรวมในพักหลังของพวกเขานั้น ก็จำต้องพูดว่า ทำผลงานได้มอง ปวกเปียกอย่างมาก เกมในลีก 10 เกมหลังสุด เก็บชัยมาได้แค่เพียง 2 เกมแค่นั้น และก็ เป็นการแพ้ไปถึง 4 เกม จาก 6 เกมหลังสุดในลีกอีกด้วย และก็ เกมนี้ ริโอ อาฟ เองพวกเขา ต้องบุกมาพบกับงานที่ นับว่าค่อนข้างจะหนักอย่างยิ่งจริงๆ เพราะว่า เกมนี้พวกเขาจะได้บุกมาพบกับทางด้านทีมเจ้าถิ่นที่ฟอร์มกำลังมาอย่างสุดๆ

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : พาเวล เคียสเซ็ค – อีโว ปินโต้, โทนี่ โบเรฟโควิช, อาแดร์ลัน ซานโตส, ฟาบิโอ โกเอนเตรา – กอนซาโล่ โรซ่า กอนซัลเวส เปเรยร่า โรดรีเกส กูก้า, ฟีลีเป้ เอากุสโต้ – ริวทาโร่ เมชิโนะ, ฟรานซิสโก้ เจราลเดส, กาเบรียล ไอร์ตอน เดอ ซูซ่า กาบรีเอลซินโญ่ – เกลซอน ดาล่า

ผลงานการพบกัน

08/03/20 ปอร์โต้ เสมอ ริโอ อาฟ 1-1
30/09/19 ริโอ อาฟ แพ้ ปอร์โต้ 0-1
27/04/19 ริโอ อาฟ เสมอ ปอร์โต้ 2-2
23/12/18 ปอร์โต้ ชนะ ริโอ อาฟ 2-1
19/02/18 ปอร์โต้ ชนะ ริโอ อาฟ 5-0
วิเคราะห์บอล
ทางด้านสโมสรที่จะมาเยือนเอง นอกเหนือจาก ชื่อชั้น รวมทั้ง ความสามารถทีมจะมองด้อยกว่าอยู่มากแล้ว จำเป็นต้องพูดว่า ผลงานในเกมลีกตอนก่อนหน้าที่ผ่านมานั้น อาการก็ยังมอง ปวกเปียก มาโดยตลอดด้วย ก็มั่นใจว่า เกมนี้ เจ้าถิ่น ปอร์โต้ ที่มองเหนือกว่ามาก ในทุกๆมุม คงจะเปิดบ้านลุ้นเก็บ 3 แต้ม และก็ คงจะลุ้นให้ยิงด้วยสกอร์ที่ขาด
ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.planetefootball.com/