" "

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เวสต์บรอมมิช พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เวสต์บรอมมิช พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เวสต์บรอมมิช
19 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 01.00 น
ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 1
สนามแข่ง : London Stadium

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดเตรียมเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเจอของทีม เวสต์บรอมมิช โดยขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้วิธีการทำทีมของ เดวิด มอยส์ มาด้วยฟอร์มทีมดีเยี่ยมที่พร้อมฝ่าเนื่องจากว่าตัวเจ็บที่ค้างในสต๊อกนั้นเป็นนักฟุตบอลอะไหล่เพียงแค่นั้นซึ่งผลงานของทีมนั้นก็ยังคงไปได้ดีเกมที่แล้วเป็นการเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ มาได้ทำให้ 3 เกมหลังสุดนั้นเก็บชัยมาได้ทั้งสิ้นด้วยสกอร์ 1-0 ทั้งผองเลย

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ก – จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลันซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์บรอมมิช

เวสต์บรอมมิช ภายใต้แนวทางการทำทีมของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ภารกิจหนีตายยังเดินต่อไปซึ่งเกมที่แล้วก็เป็นการกลับเอาชนะ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน มาได้ทำให้เป็นชัยหนแรกในรอบ 9 เกมเลยกับทุกรายการดูแล้วเกมนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประสิทธิภาพโดยรวมแล้วเทียบกับ เวสต์บรอมมิช พวกเขานั้นก็ยังมองแน่นอนมากยิ่งกว่าอยู่แล้วเกมนี้สู้กันจริงๆผลของการแข่งขันคงจะเข้าทางเจ้าถิ่นซะมากยิ่งกว่า

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาวิด บัตตัน – ดาร่า โอเชีย, เซมี่ อจายี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คีแรน กิ๊บบ์ส – เจค ลิเวอร์มอร์, โรแม็ง ซอว์เยอร์ส – โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, มาเตอุส เปเรร่า, คามิล โกรซิคกี้ – คัลลั่ม โรบินสัน

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

17/09/16 เวสต์บรอมวิช 4-2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
11/02/17 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 เวสต์บรอมวิช (พรีเมียร์ลีก)
16/09/17 เวสต์บรอมวิช 0-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
03/01/18 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เวสต์บรอมวิช (พรีเมียร์ลีก)
25/01/20 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 เวสต์บรอมวิช (เอฟเอ คัพ)

บทวิเคราะห์บอล

ถึงแม้ เวสต์บรอมมิช บุกชนะ วูล์ฟส์ ได้ก็จริง แม้กระนั้นก็เป็นครั้งแรกในรอบ 10 เกมเยือนหลังสุดผิดฟอร์มกับ เวส ต์แฮม ซึ่งเก็บชัยมาตลอด อย่างเกมเหย้าก็ฟาดชัย 3 นัดหมายติด และก็ไม่มีแพ้ 5 เกมรวด ภาพรวมก็เลยน่าเชื่อถือกว่า “เดอะ แบ็กกี้ส์” ซึ่งสามารถหลุดแพ้ได้ตลอดระยะเวลา ทั้งยังสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกัน แต่ “ขุนค้อน” ประสิทธิภาพนักฟุตบอลเหนือกว่า แถมมีแบบอย่างการเล่นอันเด่นชัด โดยเหตุนั้นไม่เชื่อว่าทีมอย่าง เวสต์บรอมฯ จะเก็บชัยนอกบ้าน 2 เกมติด สู้วางเจ้าถิ่นในราคา 1 ลูก คงจะเบียดชนะได้เป็นอย่างต่ำ

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.planetefootball.com/