" "

สมุทรปราการ ถล่มยับ กิเลนผยอง โดนไป 4-2

สมุทรปราการ ถล่มยับ กิเลนผยอง โดนไป 4-2

สมุทรปราการ ซิตี้ ซัดรัวๆ 4 เม็ด ทำให้เมืองทอง พ่ายนัดแรก ในรอบ7เกม

โดยผลการแข่งขัน สมุทรปราการ ซิตี้ สามารถเอาชนะได้ 4-2 ทำให้ในตอนนี้ผลงานของ สมุทรปราการ ซิตี้ สามารถคว้าชัยไปได้ 2 นัดติดและได้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนทางด้าน เอสซีจี เมืองทองฯ อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง เปิดฉากเริ่มเกมการแข่งขัน ทางฝั่งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็สามารถทำประตูแรกขึ้นนำไปก่อน

จากลูกเปิดบอลของ วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร ที่เขาเปิดบอล ส่งต่อมาให้กับ ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ จากนั้นเขาก็ใช้จังหวะ โหม่งบอลเข้ากรอบประตู ไปในที่สุด ทำให้ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ขึ้นนำไปก่อน1-0 จากนั้นเอสซีจี เมืองทอง ก็สามารถคว้าประตูที่สองมาสำเร็จ โดยเป็นจังหวะ จากลูกเปิดบอลของ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่ส่งต่อมาให้ ทาร์เดลลี่ ได้โขกบอลเต็มๆ จากนั้น มีร์ซาเยฟ ก็ได้ฉายเดี่ยวเข้ายิงบอลแบบนิ่มๆ เข้าใส่กรอบประตู ทำให้ตอนนี้ เอสซีจี เมืองทองหนีห่างไปได้ 2-0 

จากนั้นไม่นาน สมุทรปราการ ก็เริ่มบุกเกมและตามตีเสมอได้สำเร็จ สจากการทำประตูของ จักพัน ไพรสุวรรณ จากนั้น สมุทรปราการ ก็ยังคงบุกเกมอย่างต่อเนื่อง กลับมาทำประตูแซงคู่ต่อสู้ไปได้ ยิ่งได้ใจ จนกระทั้งหมดครึ่งแรก สมุทรปราการ ก็ทำประตูทิ้งห่างไป 4-2 จาก นอกจากนี้ ในช่วงครึ่งหลัง ทางด้านเอสซีจี เมืองทองฯ ก็ได้พยายามเดินหน้าบุกเกมต่อ แต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมการแข่งขัน สมุทรปราการ ซิตี้ สามารถเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสวยงาม 4-2 

อ่านต่อได้ที่ : https://www.planetefootball.com/