" "

อมาโต้ ลั่นเป้าขอพา สุโขทัย เก็บชัยเหนือ เมืองทอง

อมาโต้ ลั่นเป้าขอพา สุโขทัย เก็บชัยเหนือ เมืองทอง

โค้ชค้างคาวไฟ หวังเอาชนะ กิเลนผยอง ในเกมลีกวันเสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมอันดับที่ 10 ในเวทีไทยลีก อย่าง สุโขทัย เอฟซี ก่อนถึงคิวเปิดรังดวลกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 9 ในเกมไทยลีก วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 1 ทุ่ม โดยหลังจากพ่ายคู่แข่งมาแล้ว 2 เกมติด นับตั้งแต่เปิดเลกสองมา ล่าสุด เดนนิส อมาโต้ กุนซือใหญ่ของทัพค้างคาวไฟ ที่ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีมในเกมนัดสุดสัปดาห์นี้

ก็ได้ประกาศชัดว่า ทีมของเขาจะคว้าชัยชนะจากกิเลนผยองมาให้ได้ “สำหรับเกมในวันเสาร์นี้ ทีมได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเก็บชัยชนะเกมในบ้านให้ได้ แม้คู่แข่งจะเป็นทีมใหญ่ที่มีนักเตะเก่งๆหลายคน แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะต้องไม่ได้ 3 คะแนนกลับไปอย่างง่ายๆแน่นอน แน่นอนว่ามันคงไม่ใช่เกมที่ง่าย เพราะตอนนี้ทีมผมมีนักเตะที่บาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้วและที่บาดเจ็บจากการฝึกซ้อมหลายคน

ก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีว่าพวกเขาจะกลับมาฟิตทันหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าแรงกดดันจากความปราชัย 2 เกมก่อนหน้า จะช่วยผลักดันทีมให้ทำสำเร็จได้ตามเป้าหมายได้แน่นอน ก็ขอฝากแฟนบอลสุโขทัยให้ช่วยเข้ามาเชียร์และส่งกำลังใจให้กันเยอะๆนะครับ” อมาโต้ กล่าวเปิดใจกับ Planetefootball ข่าวบอลไทยข่าวไทยลีกอัพเดทล่าสุดก่อนใครที่นี่

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล