" "

อาเก้ ตกลงทำสัญญากับ สิงห์บลู เป็นที่เรียบร้อย

อาเก้ ตกลงทำสัญญากับ สิงห์บลู เป็นที่เรียบร้อย

อาเก้ เช็นสัญญากับ เชลซี ด้วยข้อตกลงส่วนตัวเรียบร้อย

มาอัพเดทข่าวสโมสร เชลซี โดยเริ่มกันที่เรื่องของ นาธาน อาเก้ โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ บอกว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ นาธาน อาเก้ เรียบร้อย ซึ่งทาง แมนซิตี้ ก็ทราบเรื่องนี้ดีซึ่งกำลังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก เชลซี อยู่ ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการใช้เงินประมาณ 40 ถึง 45 ล้านปอนด์ แล้วก็มีแผนที่จะซื้อกองหลังคนใหม่มาแทนด้วย

หากต้องเสีย อาเก้ ไป และสื่ออังกฤษ บางสำนักบอกว่าหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะเสีย อาเก้ เขาเล็งนักเตะ เปา ตอร์เรส, ฌูลส์ กุนเด้, คาลิดู คูลิบาลี่ โดยเล็งพวกเขามาเลย ถ้าเกิดเสีย นาธาน อาเก้ ไป ทางด้านสำนักข่าวอย่าง แมตรอง ได้ออกมาให้ข่าวเหมือนกันเกี่ยวกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ข้อตกลงกำลังจะเสร็จสิ้นและเตรียมย้ายมา เชลซี เหมือนกัน

หลังจากเมื่อคืนวันศุกร์ได้มีการพูดคุยกันที่ราคา 45 ล้านปอนด์แล้ว ก็มีแอดออนที่มากกว่า 5 ล้านปอนด์ แต่ไม่ได้บอกว่าเท่าไหร่ ซึ่งอาจจะไม่น่าจะต่ำกว่า 5 ล้านปอนด์ เพราะฉะนั้นขั้นต่ำตัวเลขของเขาเองก็ 50 ล้านปอนด์น่าจะทะลุไปถึง 55 ได้ เพราะบางอย่าง อย่างเช่น เดอะ การ์เดียน บอกว่าแอดออน 10 ล้านปอน ส่วน นาธาน อาเก้ นั้นก็บอกตรงๆกับ โรมาโน่ เลย

คือบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะแล้ว ตัวเขายินดีอย่างยิ่งที่จะกลับไปอยู่กับ เชลซี ในสถานการณ์ตอนนี้ เชลซี ต้องต่อรองค่าตัว อาเก้ ก่อนเพราะว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาอยากได้ 45 ล้านปอนด์ ซึ่งอยากได้เงินต้นที่เท่ากับเงินต้นของค่าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ซึ่ง ราฮีม สเตอร์ลิง ตกลงสัญญากับ เชลซี 5 ปี แล้วก็มี ออฟชั่น ขยายเพิ่มเป็น 6 ปี

ซึ่งได้ค่าเหนื่อยที่เป็นสถิติสโมสรคนใหม่ อยู่ที่ 300,000 ปอนด์นิดๆ ซึ่งมากกว่า ก็องเต้ แต่ไม่น่าจะทำลายของสถิติเก่าของ ลูกากู ซึ่ง ราฮีม สเตอร์ลิง จะเข้าร่วมแคมป์ปรีซีซั่นกับทีมในสัปดาห์หน้าด้วย น่าจะทันก่อนเกมนัดแรกเจอกับ คลับ อเมริกา ในวันที่ 17 กรกฎาคม

อ่านเพิ่มเติม เว็บข่าวบอล