" "

เดแซร์บี้ เหนื่อยใจหลัง ไบรท์ตัน พลาดเยอะทำผลงานไม่ดี 

เดแซร์บี้ เหนื่อยใจหลัง ไบรท์ตัน พลาดเยอะทำผลงานไม่ดี 

กุนซือไบรท์ตัน สุดเซ็ง ลูกทีมเล่นไม่ดีเท่าที่ควร

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมสโมสรไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ถึงกับเซ็ง หลังนักเตะเล่นหลุดฟอร์ม แพ้หมดรูปจากการลงสนามแข่งขันในเกมที่ผ่านมา พลาดท่าเสียประตูคาบ้าน ที่สนามเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ให้กับสโมสร เอฟเวอร์ตัน ขาดลอยในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งที่เกมก่อนหน้า ฟอร์มดีจัดจ้ในการคว่ำแมนยู 

โดยทางด้านของ กุนซือเดแซร์บี้ จากที่เคยทำผลงานได้ดีที่ผ่านมา กลับต้องมาพลาดท่าผิดฟอร์มหนักกับการเปิดบ้านต้อนรับ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินทั้งที่เป็นทีมโซนล่าง มาอัดเสียเละ กลายเป็นความผิดพลาดของนักเตะ ที่ต้องปราชัยไปแบบไม่มีลุ้น เพราะการทำสกอร์ของอีกฝ่าย จัดหนักซัดไป 5 ประตู 

หลังจากที่ ไบรท์ตัน ต้องเสียประตูให้กับเอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่ 30 วินาทีแรก เป็นอะไรที่เลวร้าย จนกระทั่งนักเตะเกิดอาการรวนพลาดไปหมดและหลุดฟอร์มอย่างเลวร้าย ทั้งที่อยู่ในบ้านตนเอง กลับไม่สามารถทำผลงานที่ดีได้ ทั้งที่มีอันดับตารางที่ดี แต่กลับผิดพลาดด้วยสภาพจิตใจ หลังจากที่ทำผิดพลาดและเสียประตูไป 

ข่าวบอลลีกอักกฤษ เผยว่าประสบการณ์ความผิดพลาดนี้ กลายเป็นอีกบทเรียนที่แสนสาหัสของทีมไบรท์ตัน ด้วยนักเตะเกิดอาการเล่นผิดฟอร์ม ซึ่งมันเกิดขึ้นได้กับทุกทีม ในเกมการแข่งขันฟุตบอล ซึ่งทางกุนซือเด แซร์บี้ มองว่าหลังจากนี้นักเตะต้องพยายามเริ่มต้นใหม่ กับการคว้าชัยชนะกันอีกครั้ง ข่าวบอลล่าสุดข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล