" "

เทนฮาก พร้อมปล่อย แม็กไกวร์-เฟร็ด หลังจบฤดูกาล

เทนฮาก พร้อมปล่อย แม็กไกวร์-เฟร็ด หลังจบฤดูกาล

เทน ฮาก ไม่ทนแล้ว เตรียมปล่อยออก 2 นักเตะ

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือผู้คุมทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเตรียมพร้อมปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังฝีเท้าดี กัปตันทีมแมนยู หลังจบการแข่งขันซีซั่นนี้ ส่วนทาง เฟร็ด นั้นแมนยูจะไม่มีการต่อสัญญา ทำให้เจ้าตัวต้องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว เอริค เทน ฮากได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ

ว่าพร้อมที่จะขายออก ยอดกองหลังกัปตันทีมแฮร์รี่ แม็กไกวร์ เนื่องจากในฤดูนี้ทำผลงานได้แย่ ไม่เป็นที่น่าพอใจ แม้จะมีการตำหนิไปแล้วหลายรอบจากหลายฝ่าย แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ดีขึ้นแต่อย่างใด แม็กไกวร์เคลื่อนที่ช้าเกินไป ไม่ว่องไวเหมือนแต่ก่อน ทำให้เทน ฮากนั้นโดนกดดันอย่างหนัก หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน

ว่าเขาไม่เหมาะที่จะอยู่ต่อกับแมนยูแล้ว ที่จริงแล้ว เจ้าตัวนั้นยังคงเหลือสัญญากับทางสโมสรยาวไปจนถึง กลางปี 2025 แต่โดยผลงานที่ดูเหมือนจะถอนหลังของแม็กไกวร์ ทำให้ต้องตัดสินใจขายนัดเตะออก เพราะดึงกองหลังแนวรับเก่งๆ มาร่วมทีมแทน และทางส่วนของเฟร็ด มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน เขานั้นเหลือสัญญากับทีม

ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้านี้เท่านั้น อันที่จริงทางแมนยู มีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาอีก 12 เดือน แต่เทนฮากอยากจะยกเครื่องกองกลางของทีมทั้งหมด จึงตัดสินใจที่จะปล่อยออกเฟร็ด และหามิดฟิลด์คนใหม่มาแทนเขานั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> เว็บข่าวบอล