" "

เบอร์บาตอฟ งงใจ ซานโช่ อยากลาเสือเหลืองเฉย

เบอร์บาตอฟ งงใจ ซานโช่ อยากลาเสือเหลืองเฉย

เบอร์บาตอฟ งงใจ ซานโช่ อยากลาเสือเหลืองเฉย

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าชื่อดังรู้สึกแปลกใจที่ เจดอน ซานโช่ ต้องการย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้

ปีกทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “เสือเหลือง” โดยยิงไป 15 ประตู และทำอีก 15 แอสซิสต์ จากการลงสนามในบุนเดสลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก

เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า: “สำหรับผม เขาจำเป็นต้องได้ลงเล่น เขาต้องสานต่อพัฒนาการ และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมรู้สึกประหลาดใจที่เขาอยากย้าย เพราะดอร์ทมุนด์ได้มอบโอกาสดังกล่าวให้กับเขาในฐานะนักเตะ

“เขายังห่างไกลกับการเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ เขายังเด็กมาก ดังนั้นไม่ว่าจะย้ายไปที่ไหน ผมหวังว่าเขาจะได้รับเวลาลงสนาม และเฝ้าพัฒนาต่อไปเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขามีดีแค่ไหน

“โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะเซ็นเขาไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือเปล่า? ทำไมจะไม่ล่ะ? จากการที่ผมเคยค้าแข้งอยู่ที่นั่น ผมอยากเห็นเขาย้ายไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอนมันจะช่วยให้ทีมทรงพลังขึ้น มันจะช่วยให้ทีมมีความเร็วมากกว่าที่มีอยู่ แต่คำถามคือเขาจะลงเล่นตรงไหน?

“ยูไนเต็ดมี เจมส์, มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด และกรีนวู้ด มันจะเป็นสงครามในการสู้เพื่อแย่งตำแหน่งกับดาวรุ่งเหล่านั้น ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีนะ แต่หลัก ๆ แล้วผมอยากเห็นเขาย้ายไปสักที่และได้เวลาลงสนาม ไม่ใช่พุ่งตรงไปยังม้านั่งสำรองและได้เล่นบ้างเป็นบางครั้ง

“ลายเซ็นของเขาคงโดนตามล่าอย่างหนัก ซึ่งมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ให้ความสนใจแล้ว ทุกทีมต้องการลงทุนในผู้เล่นดาวรุ่งมากพรสวรรค์ แต่ถ้าทีมต่าง ๆ ต้องการเซ็นสัญญากับเขาไม่ว่าจะราคาใดก็ตาม มันก็จะมีความคาดหวังที่มโหฬารตกลงบนตัวเขา และเขาต้องได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อพัฒนาให้ดีขึ้น

“เขาอาจตัดสินใจค้าแข้งในต่างประเทศต่อไป และย้ายไปอยู่กับสโมสรที่แตกต่าง เช่น เปแอสเช, บาเยิร์น มิวนิค หรือ บาร์เซโลน่า มันจะมีหลายสโมสรที่ตามล่าเขา และก็ขึ้นอยู่กับเขาว่าจะตัดสินใจย้ายไปที่ไหน”

ติดตามข่าวสารได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวฟุตบอล :: อ่านข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูหนังออนไลน์ :: ดูหนังออนไลน์ฟรี