" "

เอาแน่ บาร์ซ่า ใกล้คว้า มิดฟิลด์ มิลาน เสริมแกร่งซีซั่นนี้

เอาแน่ บาร์ซ่า ใกล้คว้า มิดฟิลด์ มิลาน เสริมแกร่งซีซั่นนี้

บาร์ซ่า เซ็นฟรีคว้า กองกลางมิลาน ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดทางทีม บาร์เซโลน่า ประกาศออกมาแล้วว่าทีมดึงตัว ฟรองค์ เกสซิเย่ ห้องเครื่องคนสำคัญของ ชาวไอวอรี่โคสต์ มาเสริมทัพแล้ว แถมดึงมาในแบบเซ็นสัญญาแบบฟรีๆอีกด้วย และนักเตะรายนี้เซ็นสัญญาถึง 4 ปี หรือว่ายาวไปจนถึงมิถุนายน 2026 นั่นเอง โดยมีการตั้งค่าตัวฉีกสัญญาประมาณ 500 ล้านยูโรเลยทีเดียว

แต่ก่อนทาง เกสซิเย่ มิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้ มีการเจรจาเตรียมขนของมาลงสนามให้กับถิ่น คัมป์ นู ตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา หลัง เกสซิเย่ ไม่ต่อสัญญากับทาง เอซี มิลาน แถมสัญญาของตนก็จะสิ้นสุดในช่วงซีซั่นที่จะถึงนี้ด้วย ท่ามกลางสื่อข่าวดังและหลายทีมใหญ่ๆ ก่อนทาง เจ้าบุญทุ่ม ปาดหน้าดึงกองกลางรายนี้ไปร่วมทัพได้สำเร็จ ในส่วน เกสซิเย่ ถือว่าเป็นนักเตะน้องใหม่คนแรกในช่วงฤดูกาลนี้ของทาง บาร์ซ่า และพร้อมที่จะมาทำหน้าที่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้กับ เซรคิโอ , กาบี , นิโก้ กับ เฟรงกี้ เดอ ยอง

ทั้งนี้ทาง บาร์ซ่า มีกำหนดเผยตัวนักเตะรายที่ 2 คือ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังเดนมาร์ก เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 นี้อย่างแน่นอน เกสซเย่ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทาง ปีศาจแดงดำ ตั้งแต่ที่ขนของมาจากทีม เทพธิดา ในปี 2017 โดยยิงไปแล้วทั้งหมด 39 นัด จาก 224 เกมของทุกรายการนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล