" "

เอเมรี่ สุดช้ำขอโทษ แฟนวิลล่า หลังเปิดรังพ่าย สตีฟเนจ 1-2

เอเมรี่ สุดช้ำขอโทษ แฟนวิลล่า หลังเปิดรังพ่าย สตีฟเนจ 1-2

กุนซือวิลล่า รับสุดช็อกหลังเกมพลิกแพ้ สตีฟเนจ คาบ้าน 1-2

Planetefootbalข่าวบอลล่าสุด อัพเดทสถานการณ์ของ ข่าวแอสตัน วิลล่า ทีมอันดับที่ 11 แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเปิดบ้านพ่ายทีมในระดับลีกทูอย่าง สตีฟเนจ 1-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาต้องร่วงตกรอบไปแบบช็อกโลก หลังจากในเกมดังกล่าว แอสตัน วิลล่าเล่นได้ดีจนยิงประตูขึ้นนำได้ก่อนในนาทีที่ 33

แต่หลังจาก เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ กองหลังวัย 27 ปีของทีมโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 85 ก็เกิดจุดเปลี่ยนของเกม โดยฝ่ายทีมเยือนที่ไล่บี้บุกมาอย่างเต็มสูบ ได้พยายามจนประสบความสำเร็จด้วยการซัดไป 2 ประตูติดๆในนาทีที่ 88 และ 90 และคว้าชัยไปแบบพลิกล็อกช็อกโลก หลังจบเกม อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชวิลล่าก็ได้ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลพร้อมเปิดใจว่า

“ผมผิดหวังและเสียใจที่สุด ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ผมช็อกมากๆจริงๆ มันคือช่วง 5 นาทีสุดท้ายที่น่าผิดหวัง ผมต้องขอโทษแฟนบอลทุกๆคนด้วย ทีมไม่ควรประมาทและคิดว่าตัวเองเหนือกว่า เป็นความผิดพลาดของทีมเอง ที่ไม่สามารถคอนโทรลสภาพจิตใจเอาไว้ได้ ทีมต้องเรียนรู้และนำปัญหาในเรื่องนี้มาปรับปรุงแก้ไข” เอเมรี่ กล่าวเปิดใจ ข่าวบอลข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บข่าวบอล