" "

โซลชา ไม่พอใจ หลังผีแดง ทำได้เพียงเสมอ เวสต์บรอม 1-1

โซลชา ไม่พอใจ หลังผีแดง ทำได้เพียงเสมอ เวสต์บรอม 1-1

โซลชา เผยผิดหวัง หลังแมนยู ทำได้แค่ เสมอเวสต์บรอม 1-1

โซลชา ผิดหวังเนื่องจากผลการแข่งขัน ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่สามารถคว้าชัยมาได้ ทำได้แค่ตีเสมอ กับทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ทางด้าน โซลชา ได้ออกมาเปิดใจ หลังจบการแข่งขันว่า เขารู้สึกผิดหวัง ที่ทีมของเขา ทำได้แค่ ตีเสมอคู่แข่ง ในนัดนี้ได้เท่านั้น โดยนเกม การแข่งขันเริ่มจาก การทำประตูได้ก่อน ของทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

โดยเป็นการทำประตู จากลูกโหม่งของ เอ็มบาย เดียงเน่ ที่เขาสามารถทำให้ทีม ขึ้นนำไปก่อน 1-0 และต่อมาไม่นาน ก่อนจบครึ่งแรก ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สามารถทำประตูตีเสมอได้ จากการทำประตูของบรูโน่ แฟร์นันด์ส จึงทำให้พวกเขาเสมอกัน 1-1 หลังจากเกมเริ่มเข้าสู่ ช่วงครึ่งหลัง ทีมแมนชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ได้พยายามหจังหวทำประตู

แต่ดูเหมือนว่า ฝ่ายตรงข้ามพยายามบุกเกมไล่ และกดดันจนไม่สามารถทำประตูได้เลย จนมาถึง ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ที่พวกเขาเกือบได้ประตูที่สอง แต่ก็ไม่สำเร็จ จบเกมการแข่งขัน พวกเขาทั้งสองทีม ก็ได้แบ่งแต้มกันไป และทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลับขึ้นไป เป็นรองจ่าฝูงอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม โซลชาได้กล่าวทิ้งท้าย ไว้อีกว่า พวกเขาจะไม่ยอมหยุด อยู่ที่อันดับสองของตาราง อย่างแน่นอน และทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอง จะไม่ยอมแพ้ ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกด้วย

อ่านต่อได้ที่ : https://www.planetefootball.com/